Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

thời trang mới 2019

Global Citizen

Global Citizen

Xu hướng 'Công dân toàn cầu' đề cập đến những lo ngại hiện đại về tương lai, đặc biệt là kể từ khi các nỗ lực chính trị vào quá trình toàn cầu hoá - ngay cả khi thế giới được kết nối nhiều hơn bao giờ hết - đã gây ra tình trạng bất ổn xã hội. Là công dân toàn cầu, chúng tôi nắm quyền sở hữu và quyết định của mình trở lại vào tay mình, thừa nhận rằng quyền hạn phục vụ lợi ích khác (đồng đô la toàn năng), đồng thời nhận ra rằng sức mua có thể được sử dụng tốt.

Sợ hãi và khuynh hướng đối với chủ nghĩa bảo hộ có thể sẽ làm cho người tiêu dùng hướng tới nhiều lợi ích trong nước hơn, coi trọng các kỹ thuật truyền thống và nguyên liệu có nguồn gốc địa phương trong sản xuất hàng loạt. Thương mại độc lập - có tính chất độc lập bất chấp các sắc lệnh của cổ đông - là chìa khóa ở đây, như là sự thoải mái. Thời trang sẽ thấy một sự bùng nổ khi nói đến các nhà thiết kế trẻ và mới nổi, những người khám phá các kỹ thuật dệt may, xây dựng và chỉnh trang bản địa trong khi sử dụng các quần thể địa phương.

Ngay cả khi chủ nghĩa bảo hộ phát triển, thế hệ trẻ vẫn còn đầu tư vào kinh nghiệm mua lại truyền thống, có nghĩa là họ coi trọng du lịch, thực phẩm và quần áo kết nối chúng với những trải nghiệm đó như mua nhà và “giải quyết”. Nhiều người sẽ thấy mình là "đa địa phương", xác định là công dân của nhiều cộng đồng, thị trấn hoặc thành phố.

"Wego" cũng sẽ là trung tâm của xu hướng 'Công dân toàn cầu', thích ý thức cộng đồng mạnh mẽ hơn, có tính đến hành vi hàng ngày của chúng ta và hành vi tiêu dùng tác động như thế nào đến tốt hơn. Vì lý do đó, hàng hóa "xanh", sản phẩm được sản xuất tại địa phương, vật liệu thuần chay và thời trang đạo đức sẽ đạt đến tầm cao mới. Quần áo và phụ kiện sẽ xoay quanh một luận văn nhân đạo trung tâm, bao gồm các tông màu đậm, kết cấu được nâng lên và sự pha trộn của các mẫu gốc.

Fiery Femininity

Fiery Femininity

Có một cảm giác ngày càng tăng của báo động trong số những phụ nữ trên thế giới khi các chính trị gia dường như đang tiến về phía trước khi nói đến quyền của phụ nữ. Việc tiếp cận với sự chăm sóc y tế đầy đủ, bình đẳng tại nơi làm việc và quyền sinh sản là trọng tâm của phong cách thời trang mới, nhưng phần lớn công việc khó khăn của người tiền nhiệm của chúng ta đang bị tháo dỡ một cách có hệ thống. Hoa Kỳ.

Vì lý do đó, thời trang sẽ thấy một sự chuyển dịch mạnh mẽ theo hướng nữ tính khốc liệt và bất bình đẳng, được tô đậm bởi màu đỏ thẫm và các bảng màu trang điểm bão hòa, phù hợp quá khổ, bóng khiêm tốn hơn , từ chối ánh mắt nam, hoặc bóng lạ hoàn toàn thay đổi hình dạng của nữ hình thức. Quần áo cung cấp các yếu tố bảo vệ tương tự như áo giáp cơ thể cũng sẽ trở nên nổi bật hơn trong thời trang.

Phụ nữ cũng sẽ chọn quần áo và phụ kiện với ý thức mạnh mẽ về bản sắc, vì vậy chi tiết riêng biệt và các yếu tố tùy chỉnh sẽ tăng lên vào năm 2019. Phụ nữ đa dạng và cong cũng sẽ trở nên tập trung vào các câu chuyện và bộ sưu tập thời trang hơn bao giờ hết. phương thức hiện hữu.

Techno Princess

Techno Princess

Bây giờ, hầu hết chúng ta sống với điện thoại thông minh của chúng tôi dán vào lòng bàn tay của chúng tôi, và thế hệ mới của người tiêu dùng chưa bao giờ biết bất cứ điều gì khác hơn là thế giới theo định hướng công nghệ chúng ta đang sống trong ngày hôm nay. Xu hướng 'Công chúa Techno' khám phá khía cạnh tưởng tượng về thời trang, đặc biệt là ở giao điểm của công nghệ và thời trang. Màu sắc được nhập vai và kim loại, trong khi kết cấu là gợi cảm và được tạo ra từ các loại vải kỹ thuật da thứ hai. Trang trí, trong khi đó, là niềm đam mê, to và không thể nhầm lẫn tương lai.

Các bề mặt được làm từ các tinh thể dày đặc thêu, ren riêng biệt, lưới kỹ thuật, thổ cẩm xây dựng, da bóng và lụa sang trọng sẽ tạo thành nền tảng của tủ quần áo công chúa techno. Cô tiếp cận với bóng bất thường, quần áo thấm nhuần với chất lượng "raver" như điểm nhấn neon, sản phẩm công nghệ nhúng và bất kỳ thứ gì khác có thể gây ra tình trạng quá tải cảm giác. Phương châm của cô là "nhiều hơn là nhiều hơn" - các phụ kiện điêu khắc, sáng tạo là của cô ấy.

Bạn đang muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về xu hướng thời trang cũng như các tạp chí làm đẹp thì có thể tham khảo thông tin thêm tại lofficiel.vn nha.

Tham khảo thông tin các bài viết khác tại https://fashionlofficiel.blogspot.com/

1 nhận xét: